Chưa được phân loại

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Hợi?

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Hợi?

Có rất nhiều điều mà bạn cần phải biết khi lựa chọn tranh thêu hợp với người tuổi Hợi. Những bức tranh không chỉ đơn thuần mang ý nghĩa về tính thẩm mỹ mà nó còn có nhiều ý nghĩa khác về phong thủy. Bài viết dưới đây, Tranh Siêu Thực sẽ giúp bạn tìm hiệu rõ hơn về cách chọn và treo tranh cho người tuổi Hợi.

Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Hợi

Người tuổi Hợi là người cầm tinh con lợn. Để có thể chọn được một bức tranh thêu cho người tuổi Hợi thì bạn cần phải biết là tính cách của người tuổi Hợi như thế nào. Bên cạnh đó thì bạn cũng phải chú ý đến từng năm sinh của người tuổi Hợi ra sao để có sự lựa chọn tranh thêu hợp lý. Theo các chuyên gia phong thủy đánh giá thì người tuổi Hợi là người có sự thẳng thắn, trung thực và rất có nghĩa khí. Đặc biệt, trong cuộc sống thì những người tuổi Hợi được biết đến là người có lòng dạ hiền lành, rất trung thực và luôn cố gắng để có được thành công trong cuộc sống.

Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Hợi

Cách lựa chọn Tranh hợp với người tuổi Hợi

Khi bạn muốn chọn được một bức tranh thêu tay hợp với người tuổi Hợi thì bạn cần phải biết được cách nào để có thể đảm bảo sự lựa chọn của mình là chính xác. Đó là điều rất quan trọng. Nó có tính quyết định không nhỏ đối với việc bức tranh đó có mang lại sự may mắn và thuận lợi trong công việc và cuộc sống của người tuổi Hợi hay không. Có một vài cách để bạn có thể lựa chọn được tranh hợp với người tuổi Hợi sau đây:

Đối với người tuổi Hợi thì điều đầu tiên khi chọn tranh thêu tuyệt đối không lựa chọn bức tranh có con vật khắc tuổi. Đặc biệt là 3 con vật xung khắc với tuổi Hợi là: Dần, Thân và Tỵ. Những bức tranh như vậy sẽ khiến cho người tuổi Hợi gặp nhiều bất trắc và không được may mắn trong cuộc sống.

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Hợi

Cách treo Tranh Thêu Phong Thủy cho người tuổi Hợi

Thực ra thì người tuổi Hợi rất dễ treo tranh. Tùy theo bản mệnh của mỗi người khác nhau mà có được sự lựa chọn hiệu quả nhất. Nếu là người mang bản mệnh nạp âm tức là họ thiếu yếu tố nước. Vì thế, lựa chọn treo tranh cá chép, sông nước, tranh bát mã hoặc mẫu đơn, thiếu thổ treo núi non, thành quách… Đó sẽ là những lựa chọn chính xác nhất. Ngoài ra thì người có bản mệnh nạp âm này còn có thể treo các bức tranh như: chim muông, hoa cỏ, tranh thêu chữ… rất thích hợp.

Tuổi Hợi là tuổi tướng long. Vì thế, tùy theo tranh được lựa chọn treo tranh ở phương nào thì sẽ có được sự thuận lợi ở phương diện đó. Những bức tranh thêu tay phong thủy cho người tuổi Hợi sẽ giúp cho họ có được những sự may mắn rất lớn. Không chỉ cuộc sống thuận lợi, công danh thành đạt mà còn mang lại vượng khí rất tốt.

Cách treo tranh phong thủy mà người tuổi Hợi cần lưu ý sẽ có rất nhiều điều phải chú ý. Bởi nếu như bạn lựa chọn treo tranh thêu trong phòng khách hay phòng làm việc thì nó sẽ giúp cho những bức tranh này thêm phần trang trọng và có được vượng khí. Ngoài ra, nếu người tuổi Hợi chọn hướng Tây Nam, Đông Bắc hay là hướng Tây Bắc thì những bức tranh phong thủy này cũng sẽ là vật cát tường rất đáng giá. Không chỉ mang đến sự may mắn, thuận lợi mà những hướng này còn giúp người tuổi Hợi có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Hợi

Có thể thấy là những hướng dẫn cách treo tranh cho người tuổi Hợi mà Tranh Siêu Thực mang đến cho bạn trên đây sẽ giúp bạn có được sự cân nhắc thật chu đáo trong việc nên chọn bức tranh thêu nào ở vị trí nào là thích hợp. Nếu bạn còn băn khoăn đối với việc treo tranh thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Trang