0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Bán tranh trang trí văn phòng tại quận 2

Bán tranh trang trí văn phòng tại quận 2

Bán tranh trang trí văn phòng tại quận 2

Tranh trang trí văn phòng không chỉ mang lại cảm giác thẩm mỹ cho người xem mà còn tạo động lực, nhiệt huyết cho nhân viên, truyền tải thông tin mà cấp trên muốn nhắn nhủ cho nhân viên công ty một cách nhanh lẹ, ngắn gọn, tạo câu slogan cho công ty, không cần tốn quá nhiều chi phí mà vẫn có thể trang trí văn phòng cực đẹp.

Các mẫu tranh động lực, khẩu hiệu:

Đây là mẫu tranh thông dụng trong giới văn phòng. Với những câu,chữ,châm ngôn, trích dẫn,…ngắn nhưng chất giúp thay đổi không khí buồn chàn và tạo động lực trong công việc, giúp môi trường làm việc thêm năng động.

Bán tranh siêu thực giá rẻ tại quận 5 tphcm

Ban-tranh-trang-tri-van-phong-tai-quan2

Địa chỉ bán tranh canvas giá rẻ và đẹp quận 3 tphcm

ban-tranh-van-phong-quan2

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Những mẫu tranh khác:

Ngoài những mẫu tranh tạo động lực khẩu hiệu, câu slogan thì các mẫu tranh ảnh tĩnh, tranh nghệ thuật cũng rất được ưa chuộng nhằm tạo cảm giác sang trọng, mới lạ cho văn phòng của bạn.

 

ban-tranh-trang-tri-van-phong-tai

ban-tranh-trang-tri-van-phòng-tai-quan2

ban-tranh-van-phong-quan2

VẢI IN TRANH CANVAS:

Tranh được in trên chất liệu vải canvas – một loại vải sợi polyester dệt cao cấp.Vải thường có màu trắng đặc trưng, không phải màu trắng xóa như các loại vải được xử lý qua chất tẩy rửa.Thành phẩm in ra sắc nét, trung thực gần như tuyệt đối, đặc biệt rất bền, sử dụng được lâu dài.Tranh thích hợp với những chủ đề hiện đại, tối giản.

 

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsiêuthực.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh với giả rẻ và đẹp.

Về đầu trang