0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tuất?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tuất?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tuất?

Những người tuổi Tuất thường là những người chính trực, thẳng thắn, thành thật và giàu lòng nghĩa khí. Họ là những người yêu sự trượng nghĩa, làm việc công bằng, rất thích bênh vực những kẻ yếu thế và sẵn sàng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn với họ. Vì thế người tuổi Tuất rất được mọi người yêu quý và biết cách sống vui vẻ với mọi người.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tuất

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tuất

Đặc điểm của người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thường là những người co trách nhiệm cao, tận tâm tận lực với công việc nên rất dễ để tạo dựng được lòng tin, làm việc đến nơi đến chốn và không bỏ dở là sở trường của những người tuổi Tuất. Chính vì thế, sự nghiệp mà những người tuổi Tuất theo đuổi kiên trì thường rất giá trị và có kết quả tốt đẹp. Họ là những người chăm chỉ và kiên trì nên rất dễ đạt những thành tích tốt trong công việc.

Những người tuổi Tuất thường vốn rất thông minh, lanh lợi, hiểu mọi chuyện bằng trực giác rất mạnh. Họ có thể dựa vào lý trí để có thể biết được tính cách của đối phương chỉ sau lần gặp đầu tiên. Chính sự nhạy bén này đã cho họ khả năng phân biệt đúng sai, phải trái một cách cơ bản chính xác.

Nếu bạn muốn hiểu thêm về những người tuổi Tuất, bạn chỉ cần chú ý quan sát khi họ đang tranh luận một vấn đề nào đó. Một khi bị động chạm đến danh dự hay lợi ích của mình họ sẽ anh dũng đấu tranh đến cùng, không khuất phục và không điều gì có thể ngăn cản họ.

Những người tuổi Tuất thường được cho là có thể đảm nhận mọi công việc trong quân đội, có thể trở thành nhà quản lý ngành giao thông, vận tảu, bác sĩ hay nhà giáo ưu tú..Hơn nữa, họ còn là hình mẫu lý tưởng cho những công việc yêu cầu tính kiên nhẫn cao như nhân viên công cụ, lắp đặt và sửa chữa máy tính.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tuất

Cách chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất cầm tinh con chó nên sẽ rất phù hợp nếu bạn treo những bức tranh hình chú chó trong nhà. Điều đó không những tượng trưng cho con giáp mà bạn cầm tinh mà chó từ xưa luôn là vật nuôi gần gũi nhất với con người sẽ tạo cảm giác thân thuộc và may mắn cho gia chủ.

Bên cạnh đó những bức tranh về chủ đề hoa mẫu đơn hay tranh về sơn thủy hữu tình cũng rất phù hợp với những người tuổi Tuất. Cùng tìm hiểu về ý nghĩa phong thủy của từng loại tranh nhé.

Tranh hoa mẫu đơn

Theo phong thủy, hoa mẫu đơn là loài hoa vương giả, sang trọng, biểu tượng của sắc đẹp, thịnh vượng và sự giàu có. Với vẻ đẹp của hoa mẫu đơn, người ta thường ví đây là biểu tượng của phú quý, thường đem tặng nhau những bức tranh hoa mẫu đơn cho những dịp tân gia hay khai trương để chúc nhau ngày cáng giàu sang, phú quý.

Hoa mẫu đơn còn được mệnh danh là bà chúa của những loài hoa, thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phải và tỏa ra sức hấp dẫn nồng nàn giúp khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ. Tất cả những gì tinh túy nhất của hoa giúp toát lên vẻ đẹp, sức quyến rũ trong tình yêu. Vì thế, khi treo tranh hoa mẫu đơn nên treo tại cung tình duyên ( Tây-Nam) ở phòng ngủ để tình yêu đôi lứa được tốt đẹp.

Tranh sơn thủy hữu tình

Tranh phong thủy hữu tình luôn mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản mỗi khi nhìn ngắm. Với chủ đề chủ yếu là sông núi, tranh sơn thủy hữu tình như đem thiên nhiên vào không gian ngôi nhà và giúp cho gia chủ và gia đình luôn cảm thấy thoải mái, thanh bình khi bước vào không gian của mình.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tý

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tuất

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Mậu Tuất

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc. Tuy nhiên, màu đen đôi khi cũng mang ý nghĩa tiêu cực, như sự đen tối, dơ bẩn, ma quỷ.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Màu xanh dương nhạt: Diễn tả sự nhẹ nhàng và mỏng manh, trong mối quan hệ, màu xanh dương nhạt còn truyền đi thông điệp là sự thông cảm, sẻ chia. Màu xanh dương đậm thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng, trong công việc màu xanh dương đậm là biểu tượng của tính chuyên nghiệp, hiệu quả.

Xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc. Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Ngoài ra, màu xanh ô liu là màu của hòa bình và hữu nghị. Tuy nhiên, nên tránh dùng màu xanh lá cây đậm tượng trưng cho sự đố kỵ và màu xanh vàng tượng trưng cho sự bệnh hoạn, yếu đuối.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tý

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tuất

Tranh Siêu Thực chuyên cung cấp tranh phong thủy, tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh sơn dầu chất lượng cao cho các biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, tranh trang trí phòng khách phòng ngủ, phòng ăn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua tranh hợp với nhu cầu của bạn.

Về đầu trang