0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Hợi?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Hợi?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Hợi?

Cách treo tranh cho người tuổi Hợi khó hay dễ? Đó là điều mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Với một vài lưu ý dưới đây, Tranh Siêu Thực chúng tôi sẽ có thể giúp bạn biết được người tuổi Hợi nên và không nên lựa chọn cách treo tranh thêu như thế nào phù hợp nhất.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Hợi

Nguyên tắc chung khi treo Tranh mà người tuổi Hợi nên biết

Nếu xét đến tính phong thủy thì con giáp tuổi Hợi sẽ hợp với 3 con giáp: Mão, Mùi và Dần. Vì thế, người tuổi Hợi có thể treo tranh của 3 con giáp này để mang đến sự tương hợp. Có nghĩa, bạn có thể chọn treo tranh con dê, tranh con mèo hay con hổ để mang đến yếu tố phong thủy tốt đẹp trong cuộc sống. Ngoài ra, chúng tôi cần hướng dẫn cách treo tranh cho người tuổi Hợi lưu ý đến những con vật cấm kỵ với tuổi của mình, gồm con rắn và con khỉ. Bởi theo phong thủy thì tuổi Hợi khắc với tuổi Thân và tuổi Tỵ. Vì thế, nếu lựa chọn treo những bức tranh của con vật khắc tuổi thì người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều rắc rối và trắc trở trong cuộc sống.

Bên cạnh đó thì khi treo tranh thêu, bạn cũng nên chú ý không nên treo tranh của con giáp tuổi Hợi. Mặc dù nó có tướng tinh của người tuổi Hợi nhưng khi treo thì sẽ không mang lại những điều may mắn và thuận lợi như mong muốn.

Các bức tranh thêu khi treo trong không gian cần chọn các vị trí trang trọng, có vượng khí tốt để treo. Như vậy thì yếu tố phong thủy trong tranh mới có thể phát huy mạnh mẽ. Từ đó, bức tranh mới mang đến điều may mắn và tốt đẹp cho gia đạo nói chung và người tuổi Hợi nói riêng.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tý

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Hợi

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Hợi

Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng… Tuy nhiên, trong một số nền văn hóa, màu trắng lại mang ý nghĩa chia ly, tang tóc.

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc. Tuy nhiên, màu đen đôi khi cũng mang ý nghĩa tiêu cực, như sự đen tối, dơ bẩn, ma quỷ.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Hợi

Hướng dẫn cách treo Tranh cho người tuổi Hợi theo hướng tốt

Để treo tranh hợp với người tuổi Hợi cần chú ý đến hướng nào hợp với mình để có thể mang đến hiệu quả cao nhất cho phong thủy của bức tranh. Theo Bát Quái thì người tuổi Hợi hợp với các hướng: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây.

Theo đó thì hướng Tây Bắc sẽ giúp người tuổi Hợi có thể cũng có các mối quan hệ xã hội, mối quan hệ trong gia đình và gia tăng tình cảm trong tình yêu.

Nếu treo tranh ở hướng Đông Bắc thì bức tranh thêu sẽ giúp thu hút tài lộc và danh tiếng. Đồng thời nó còn có thể giúp người tuổi Hợi thăng quan tiến chức.

Đối với hướng Tây Nam thì nó sẽ mang đến sức mạnh tinh thần cũng như sự may mắn cho người tuổi Hợi trong mọi sự của cuộc sống. Có được may mắn thì mọi vấn đề trong công việc, tình cảm… đều sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

Nếu người tuổi Hợi chọn treo tranh ở hướng Tây sẽ là hướng tốt cho sức khỏe. Bức tranh thêu đó sẽ giúp bạn có được sức khỏe trường tồn. Đây là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn trong cuộc sống của mình.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi hợi

Tranh Siêu Thực chuyên cung cấp tranh phong thủy, tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh sơn dầu chất lượng cao cho các biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, tranh trang trí phòng khách phòng ngủ, phòng ăn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua tranh hợp với nhu cầu của bạn.

Về đầu trang