0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Bán tranh phong cảnh tại Phú Nhuận

Bán tranh phong cảnh tại Phú Nhuận

Tranh phong cảnh tại Phú Nhuận

Tranh phong cảnh từ lâu đã được xem như thể loại tranh kinh điển trong ngành, thường được trưng bày ở mặt tiền các tiệm tranh và là lực chọn thông dụng cho trang trí nội thất theo xu hướng cổ điển. Sau đây, tranhsieuthuc.com sẽ dắt bạn tìm hiểu và chiêm ngưỡng thể loại tranh này nhé.

Nội dung trong tranh phong cảnh:

Nội dung trong tranh thường mô tả những vẻ đẹp của thiên nhiên dịu dàng, thơ mộng có đôi khi lại dữ dội, u ám. Chi tiết về nội dung tranh là cảnh sông, núi, cây cỏ hữu tình, xóm, làng, hoạt động của nông dân, đôi khi có sự xuất hiện của người và con vật để làm nền cho phong cảnh thêm gần gũi.

Tranh phong cảnh tại Phú Nhuận

Các chủ đề tranh phong cảnh được ưu chuộng chủ yếu là: phong cảnh thôn quê, làng xóm, cảnh thuyền và biển, hoàng hôn, bình minh, chiều tà, đồng lúa,… thường là các tranh nhìn yên bình màu có màu săc ấm.

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, tranh trang trí nội thất, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Tại sao tranh phong cảnh được ưa chuộng ?

Tranh phong cảnh thường được số đông ưa chuộng vì sự kết hợp những màu sắc trong bức tranh rất hài hòa, độ tương phản giữa các màu đều không quá mạnh và tạo nên được một không gian nền sang trọng cho căn phòng. Khi nhìn vào tranh người xem sẽ có cảm giác yên bình, thư thái như muốn đắm mình vào cảnh vật trong tranh.

Tranh phong cảnh tại Phú Nhuận

Những điều tranhsieuthuc.com muốn bạn lưu ý khi chọn tranh:

+ Chọn những bức tranh có điểm nhấn rõ ràng

+ Không chọn tranh có nhiều điểm nhấn dễ tạo cảm giác rối mắt

+ Bức tranh không nên có quá nhiều chi tiết

+ Chọn những gam màu dễ chịu, hài hòa tránh những gam màu quá mạnh

Tranh phong cảnh tại Phú Nhuận

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsiêuthực.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh với giả rẻ và đẹp.

 

 

 

 

Về đầu trang