0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh sơn thủy tại quận 6

Tranh sơn thủy tại quận 6

Tranh sơn thủy tại quận 6

Tranh sơn thủy phác họa lại cảnh hùng vĩ của thiên nhiên có sông, núi, trời cao, nước trong, mây trắng,…tất cả yếu tố hòa quyện giữa trời và đất tạo nên một bức tranh thiên nhiên không ngừng sinh sôi nảy nở, mưa thuận gió hòa, thịnh vượng, phát đạt cho đạt cho người mua.

Những dãy núi cao hùng vĩ nối liền nhau. Trên là trời xanh, mây trắng dưới là nước trong, cây cỏ xanh ngắt. Những thát nước ào ạt đổ xuống hòa cùng với thực vật, động vật tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp nao lòng.

Tranh sơn thủy tại quận 6

Người xem như được đắm mình vào bức tranh thiên nhiên kì vỹ tuyệt đẹp, được thư thái,thoải mái như hòa mình với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, tranh trang trí nội thất, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Tranh sơn thủy tại quận 6

Tranh sơn thủy thích hợp được treo ở phòng khách, phòng làm việc. Khi treo tranh nên chú ý thế nước của bức tranh phải chảy hướng vào trong nhà, không được để hướng nước chảy ra ngoài với ý nghĩa thoát tài lộc ra ngoài.

Bức tranh còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy. Sự hòa quyện của cảnh vật tạo nên sự luân chuyển, tuần hoàn của thiên nhiên. Bức tranh mang lại tâm hồn hòa hợp với thiên nhiên, đem lại sự bình yên trong tâm hồn. Bức tranh sơn thủy vừa có sông nước, vừa có đồi núi, trời cao, mây trắng… sự hòa quyện giữa trời và đất, của thiên nhiên không ngừng sinh sôi này nở. Nó mang ý nghĩa của sự mưa thuận gió hòa, làm việc gì cũng thuận lợi và thành công.

Tranh sơn thủy tại quận 6

Còn chần gì mà không nhanh tay đặt nhưng bức tranh mình yêu thích tại tranhsieuthuc.com. Đến với tranhsieuthuc.com bạn sẽ được tự vấn mua hàng và in những bức tranh đẹp theo yêu cầu, sở thích của khách hàng với gia ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsiêuthực.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh theo yêu cầu với giả rẻ và đẹp.

Về đầu trang