0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Cung cấp tranh Cá phong thủy tại Nhà Bè

Cung cấp tranh Cá phong thủy tại Nhà Bè

Cung cấp tranh Cá phong thủy tại Nhà Bè

Các loài cá thường mang lại điềm tốt, và may mắn. Có một số loài cá thường đi thành đôi vậy nên nếu chúng hiện diện trong cuộc sống của bạn nó sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho hôn nhân của bạn cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

Theo phong thủy phương Đông, Cá Chép là con vật phi thường, có khả năng bơi ngược dòng nước, có đức tính bền bỉ dẻo dai, luôn cố gắng không ngại gian khó… Trong truyền thuyết có Cá chép vượt Vũ môn để hóa Rồng, người ta đã coi cá Chép như hiện thân của Rồng – loài vật linh thiêng, cao quý.

Tranh cá phong thủy tại Nhà Bè

+ Cá chép Nhật (Koi): Giống cá này có màu sắc rất đẹp và đa dạng với những màu đen, đỏ, trắng…cũng được coi là biểu tượng của sự giàu có và thành công. Tranh vẽ loại cá này kết hợp với tiểu cảnh để tạo ra khung cảnh sơn thuỷ hữu tình không những có tác dụng thư giãn cho gia chủ mà còn mang lại nhiều may mắn.

Các loài cá thường mang lại điềm tốt, và may mắn. Có một số loài cá thường đi thành đôi vậy nên nếu chúng hiện diện trong cuộc sống của bạn nó sẽ mang lại nhiều điều tốt lành cho hôn nhân của bạn cũng như góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia chủ.

Tranh cá phong thủy tại Nhà Bè

+ Cá chép: Theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Treo tranh cá chép ở nhà riêng hay văn phòng sẽ mang tới cho nguồn bạn tài lộc dồi dào. Trong kinh doanh, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm khi nó thường bơi ngược dòng nước, cộng với đức tính bền bỉ và sự cố gắng dẻo dai, đã có thể vượt Vũ môn để hóa Rồng, nên người ta còn coi cá Chép như một hiện thân của Rồng, con vật linh thiêng cao quý.

Những bức tranh cá phong thủy được xem là món đồ mang lại may mắn và có thể được sử dụng để đặt trong văn phòng hoặc tại phòng khách nhà bạn.

Trong dân gian, cá chép tượng trưng cho may mắn, tốt lành, Treo tranh cá chép, tranh cửu ngưu quần hội ở phòng khách nhà riêng sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc,… treo tranh cá chép vượt vũ môntranh cá chép hóa rồng ở văn phòng làm việc sẽ mang tới sự thăng tiến công danh.

Tranh cá phong thủy tại Nhà Bè

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, tranh trang trí nội thất, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Đây là những món quà ý nghĩa dùng làm: quà biếu, quà tặng, tranh phong thủy,quà tặng đối tác, sự kiện, tranh trang trí theo phong thủy, bức trang mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.

Tranh cá phong thủy tại Nhà Bè

Còn chần gì mà không nhanh tay đặt nhưng bức tranh mình yêu thích tại tranhsieuthuc.com. Đến với tranhsieuthuc.com bạn sẽ được tự vấn mua hàng và in những bức tranh đẹp theo yêu cầu, sở thích của khách hàng với gia ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsieuthuc.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh theo yêu cầu với giả rẻ và đẹp.

Phường Hiệp Phước, Thị trấn Nhà Bè, Xã Long Thới, Xã Nhơn Đức, Xã Phú Xuân, Xã Phước Kiển, Xã Phước Lộc và các đường: Đường 12, Đường 2, Đường 5, Đường 9, Đường Bác Ba Niệm,Đường Bờ Tây, Đường Đặng Nhữ Lâm, Đường Đào Sư Tích, Đường Đào Tông Nguyên,Đường Nguyễn Lương Bằng, Đường Nguyễn Tri Phương, Đường Nguyễn Văn Tạo, Đường Nhà Bè, Đường Phạm Hùng, Đường Phạm Hữu Lầu, Đường Phan Văn Bảy, Đường Phước Lộc, Đường Tân Kiểng, Đường Võ Tiên Sư, Đường Xương Cá Đường Dương Cát Lợi, Đường Gia Binh, Đường Hương lộ 39, Đường Huỳnh Tấn Phát, Đường Lê Lợi, Đường Lê Văn Lương, Đường Long Thới, Đường Mười Cung, Đường Nguyễn Bình, Đường Nguyễn Hữu Thọ.

Về đầu trang