0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Trong quan niệm dân gian, ngựa cũng là con vật trung thành và gần gũi với con người biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ. Ngoài ra tranh ngựa còn có ý nghĩa tài lộc nên gọi là Lộc Mã. Lộc Mã mang vượng khí lớn, đem lại sức khỏe, tài lộc, sự phát triển thành công trong sự nghiệp và kinh doanh, sự thăng tiến tiền tài, danh vọng.

Tranh Bát Mã:

Đây là bức tranh quá nỗi tiếng mà hầu như ai cũng đã từng thấy. Hình ảnh tám chú ngựa phi nước đại trong gió.  mang ý nghĩa biểu thị sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội. Ngựa phi trong gió nói đến con ngựa có sức khỏe mạnh mẽ với tinh thần kiên trì đương đầu với bão tố, phong ba. Hình ảnh Bát tuấn mã phi mạnh mẽ, rắn rỏi trong gió gợi lên sức mạnh, sự nỗ lực, ý chí quyết tâm sắt đá, một khát vọng thành công cùng chung một chí hướng, đồng lòng tiến lên phía trước để đem chiến thắng trở về.

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Lưu ý khi treo tranh:

Lựa chọn một bức tranh ngựa như ý, người ta cũng thường nghiên cứu và chọn cách treo bức tranh hợp lý. Theo người xưa, khi treo bức tranh ngựa chúng ta nên treo ở hướng Nam của ngôi nhà và ngựa chạy vào hướng trong tranh. Nếu để đàn ngựa chạy ra phía ngoài sẽ làm cho tài lộc của gia đình vơi đi. Và đó là điều kiêng kị nhất.

Với bức tranh Bát mã đồ được treo ở phòng làm việc, phòng khách và thư phòng, nó được treo sao cho 8 con ngựa phi vào trong nhà. Điều tối kị nhất khi treo tranh Bát mã truy phong là hướng ngựa phi ra ngoài nhà vì nó sẽ mang tài lộc của gia chủ đi mất. Vì vậy, bạn hãy treo tranh hướng vào phía trong nhà với ý nghĩa 8 con ngựa sẽ mang may mắn, tiền tài vào nhà.

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Ý nghĩa số ngựa trong tranh:

  • Số 1: Đại diện cho sự độc nhất, tối cao và không ai có thể thay thế.
  • Số 2: Tượng trưng cho đôi lứa, thường được sử dụng trong lưỡng nghi âm dương, là lựa chọn tuyệt vời cho ngày cưới.
  • Số 3: Sự kiên định, vững bền, cũng là biểu tượng của sức khỏe và trường tồn.
  • Số 4: Không phải ngẫu nhiên mà các bức tranh như: Mai Lan Trúc Cúc, Đào Lan Trúc Cúc, Tùng Cúc Trúc Mai, Xuân Hạ Thu Đông,… đều mang con số bốn. Nó thể hiện sự cân bằng, hòa hợp.
  • Số 5: Thanh thế, uy quyền, ngũ hành, hài hòa với nhau, khá được ưu chuộng trong phong thủy.
  • Số 6: Theo quan niệm xưa 1 bộ (3,6,9) mang lại may mắn, hóa giải vận xui.
  • Số 7: Con số lạ lẫm đầy huyền bí có thể trừ đuổi tà ma và quỷ thuật, Sự bất khả xâm phạm và là chiếc bùa bảo vệ cho cả gia đình.
  • Số 8: Ẩn chứa sức mạnh và uy nghiêm. Điển hình như bát quái đồ trong tôn giáo.
  • Sô 9: Sự viên mãn trong hồi kết hoặc mang nghĩa khác là mọi việc đã chín mùi chỉ chờ người đến gặt hái.

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, tranh trang trí nội thất, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Các loại tranh khác:

Ngoài ra, trong dòng tranh ngựa thì còn có nhiều chủ đề khác như ngựa phi nước đại, ngựa phi trên đồng cỏ rất được người sử dụng quan tâm. Chính sự đa dạng về chủ đề, đa dạng về ý nghĩa phong thủy, do đó, nếu bạn đang có ý muốn sử dụng một bức tranh sơn dầu ngựa thì hãy chọn lựa đúng phong thủy và sở thích của mình để có được ý nghĩa giá trị và sâu sắc các bạn nhé.

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Tranh Ngựa phong thủy tại Nhà Bè

Còn chần gì mà không nhanh tay đặt nhưng bức tranh mình yêu thích tại tranhsieuthuc.com. Đến với tranhsieuthuc.com bạn sẽ được tự vấn mua hàng và in những bức tranh đẹp theo yêu cầu, sở thích của khách hàng với gia ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsieuthuc.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh theo yêu cầu với giả rẻ và đẹp.

Phường Hiệp Phước, Thị trấn Nhà Bè, Xã Long Thới, Xã Nhơn Đức, Xã Phú Xuân, Xã Phước Kiển, Xã Phước Lộc và các đường: Đường 12, Đường 2, Đường 5, Đường 9, Đường Bác Ba Niệm,Đường Bờ Tây, Đường Đặng Nhữ Lâm, Đường Đào Sư Tích, Đường Đào Tông Nguyên,Đường Nguyễn Lương Bằng, Đường Nguyễn Tri Phương, Đường Nguyễn Văn Tạo, Đường Nhà Bè, Đường Phạm Hùng, Đường Phạm Hữu Lầu, Đường Phan Văn Bảy, Đường Phước Lộc, Đường Tân Kiểng, Đường Võ Tiên Sư, Đường Xương Cá Đường Dương Cát Lợi, Đường Gia Binh, Đường Hương lộ 39, Đường Huỳnh Tấn Phát, Đường Lê Lợi, Đường Lê Văn Lương, Đường Long Thới, Đường Mười Cung, Đường Nguyễn Bình, Đường Nguyễn Hữu Thọ.

Về đầu trang