0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

Tôn giáo hay còn gọi là Đạo, tên tiếng anh là Religion – là một thuật ngữ xuất phát từ tiếng Latinh mang ý nghĩa: “tôn trọng điều linh thiêng”, “sùng bài thần linh” hay “bổn phận của con người đối với thần linh”. Tôn giáo chia thế giới ra làm 2 phần gồm: trần tục và linh thiêng. Trong đó trần tục chính là những gì bình thường diễn ra trong cuộc sống hàng ngày của con người, còn linh thiêng là những gì thuộc về thần thánh mà con người không thể lý giải được. Sau đây hãy cùng tranhsieuthuc.com tìm hiểu xem sự đặc biệc của tranh tôn giáo nhé!

1. Giá trị của tranh Tôn giáo:

Bất cứ tôn giáo nào cũng có một hệ thống chuẩn mực và giá trị đạo đức nhằm điều chỉnh ý thức và hành vi đạo đức của các tín đồ. Tôn giáo vẫn có những ý nghĩa nhất định của nó trong cuộc sống. Mỗi một người có quan niệm riêng về tôn giáo. Mỗi một tôn giáo lại có quan miện về cuộc sống,đó là cái gốc của sự sống con ngườiThông qua tranh ảnh chúng ta sẽ dễ dàng cảm nhận rõ ràng hơn về tôn giáo.

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

Phần lớn tôn giáo đếu hướng con người đến những điều tốt đẹp, giúp họ giác ngộ được đạo lý trong cuộc sống, nhờ đó mà ta có thể tu dưỡng đạo đức cũng như hoàn thiện bản thân hơn để có một cuộc đời trọn vẹn và hạnh phúc. Chính những ý niệm tốt lành đó đã góp phần làm cho tôn giáo trở thành một trong  những tín ngưỡng thiêng liêng có ảnh hưởng rất lớn đến đời sống tin thần và tâm linh của mỗi người Việt Nam.

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

2.Phật giáo:

Phật giáo thì cho rằng: Nếu con người khi còn ở trên dương thế mà ăn ở đức độ, từ bi,nhân từ, biết làm điều thiện, không ngây tội lỗi …thì khi chết đi về miền cực lạc, về cõi Phật, tiên.

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, tranh trang trí nội thất, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Tranh canvas tôn giáo phật mã PP01

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

Tranh Phật giáo là những bức tranh phác họa chân dung của Phật như tranh Phật A di đà, tranh Phật bà quan âm, tranh phật di lặc,…Treo bức tranh Phật trong nhà có thể chống lại ma quỷ, yêu quái, những năng lượng xấu tác động lên bề mặt cơ thể và đầu óc, đảm bảo cho bạn và người thân một sức khỏe đảm bảo, một tinh thần luôn thoải mái và tâm linh hài hòa.

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

3.Thiên Chúa giáo:

Thiên Chúa giáo cho rằng: Nếu con người khi còn ở trên dương thế sống bác ái, nhân từ, không làm việc ác…khi chết đi về nước Chúa, Thiên đàng.

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

Đức Jesus-Nhân vật chính yếu trong Thiên Chúa giáo sau đức Chúa tự nhiên là đức Jesus. Thiên Chúa không phải là nhân vật bí ẩn mà chúng ta có thể tháo gỡ mọi thứ theo như luận lý của con người chúng ta. Ngài là một mầu nhiệm mà chúng ta bước vào. Ngài cao cả hơn tất cả chúng ta và nhiều lúc Ngài kêu gọi chúng ta trải qua khá nhiều sự không chắc chắn

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

4.Vài điều lưu ý khi treo tranh:

Những bức tranh Tôn giáo được treo ở phòng khách vì không phải là tranh thờ nên bạn không cần phải quá tuân thủ theo nghi thức, chỉ cần chú ý treo làm sao cho thật trang trọng và thẩm mỹ.

Theo phong thủy, treo quá nhiều tranh tôn giáo là không tốt vì ảnh hưởng xấu đến tình cảm giữa vợ chồng. Tốt nhất, gia chủ nên có một căn phòng riêng để treo những bức tranh này, không nên treo nhiều tại phòng khách hay treo trong phòng ngủ.

Địa chỉ bán tranh canvas giá rẻ và đẹp quận 3 tphcm

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

Bán tranh tôn giáo đẹp, giá rẻ tại quận 6

Còn chần gì mà không nhanh tay đặt nhưng bức tranh mình yêu thích tại tranhsieuthuc.com. Đến với tranhsieuthuc.com bạn sẽ được tự vấn mua hàng và in những bức tranh đẹp theo yêu cầu, sở thích của khách hàng với gia ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsieuthuc.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh theo yêu cầu với giả rẻ và đẹp

Về đầu trang