0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tranh nội thất/Trang trí phòng khách/Bán tranh trang trí phòng khách tại Thủ Đức

Bán tranh trang trí phòng khách tại Thủ Đức

Bán tranh trang trí phòng khách tại Thủ Đức

Sử dụng tranh trang trí phòng khách là hình thức trang trí không gian ngôi nhà phổ biến và đang rất được ưa chuộng hiện nay. Những bức tranh trang trí nghệ thuật mang đến cho không gian nội thất phòng khách nhà bạn điểm nhấn ấn tượng, mang luồng không khí thoải mái thư giãn và yếu tố giúp mọi người trong gia đình thoải mái khi ngồi nói chuyện với nhau. 

Những bức tranh trang trí cổ điển không đơn thuần chỉ là vật trang trí mà có nhiều bức tranh mang ý nghĩa phong thủy tốt cho gia chủ. Để chọn được bức tranh phù hợp, gia chủ cần chú ý đến nhiều yếu tố như địa vị, thân phận và cung mệnh của gia chủ.

Bán tranh trang trí phòng khách tại Thủ Đức

Nếu bạn là thương nhân, muốn thuận lợi trong việc làm ăn buôn bán có thể lựa chọn những bức tranh mùa lúa chín vàng hoặc bức thuyền buồm với hàm ý mang lại sự thuận lợi và được mùa. Nếu làm quan chức gia chủ có thể chọn bức “mã đáo thành công” hay “cửu ngư quần hội” sẽ giúp gia chủ thăng tiến trên con đường công danh sự nghiệp.

Kết quả hình ảnh cho tranh trang trí phòng khách phong thuy

Bán tranh trang trí phòng khách tại Thủ Đức

Treo tranh trang trí phòng khách hiện đại không những mang tính thẩm mỹ mà còn khiến phòng khách ấm cúng và sinh động hơn bao giờ hết, những vị khách đến chơi sẽ trầm trồ khen tấm tắc về cách trang trí phòng khách nhà mình.

Bán tranh trang trí phòng khách tại Thủ Đức

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, tranh trang trí nội thất, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Bán tranh trang trí phòng khách tại Thủ Đức

Những điều cần lưu ý khi treo tranh:

Bán tranh trang trí phòng khách tại Thủ Đức

  • Để phòng khách trở nên có hồn với bức tranh khổ lớn treo tường trang trí thì kích thước là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Cần lưu ý trang trí nội thất như sau để hài hòa với kích thước bức tranh
  • Hãy lấy chiều dài của bức tranh làm mốc để lựa chọn bộ sofa phù hợp. Kích thước ghế sofa bằng 3/2 kích thước bức tranh khổ lớn treo trang trí phòng khách với chiều rộng phòng khách khoảng 2,5-4m
  • Với bức tranh với kích thước khổ lớn thì vị trí sau ghế sofa được ưu tiên hơn vị trí treo sau tivi bởi lẽ khi treo sau khoảng vị trí tivi sẽ khiến người nhìn choáng ngợp màu sắc khiến không gian căn phòng trở nên bó hẹp hơn và có sự chênh chệch tương phản màu sắc tivi
  • Tránh đặt vị trí tranh tại nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào trực tiếp bởi vì những tác nhân môi trường như độ ẩm, nhiệt độ… ảnh hưởng xấu và có thể làm hỏng bức tranh

Với các bức vẽ đa dạng và phong phú, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho mình và gia đình những bức tranh phù hợp.

Bán tranh trang trí phòng khách tại Thủ Đức

Còn chần gì mà không nhanh tay đặt nhưng bức tranh mình yêu thích tại tranhsieuthuc.com. Đến với tranhsieuthuc.com bạn sẽ được tự vấn mua hàng và in những bức tranh đẹp theo yêu cầu, sở thích của khách hàng với gia ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsieuthuc.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh theo yêu cầu với giả rẻ và đẹp.

 

Về đầu trang