0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh tôn giáo của phật giáo tại Bình Tân

Tranh tôn giáo của phật giáo tại Bình Tân

Tranh tôn giáo của phật giáo tại Bình Tân

Trong con mắt của nhiều người Phật hiện ra là một người với nụ cười đầm ấm, thanh khiết và tỏa ra mị lực vô biên. Nhìn vào nụ cười đó của Phật ta có cảm giác tâm hồn thảnh thơi hơn, mọi nỗi buồn trong cuộc sống đều như tan biến, mọi hờn dỗi, ghen tuông của thế gian đều biến đi.

 

Tranh Phật được rất nhiều đối tượng sử dụng không chỉ các Phật tử mà còn những người theo Phật giáo, thậm chí nhiều người không theo Phật nhưng cũng sử dụng vì tin tưởng vào công dụng của các sản phẩm nhà Phật.

Tranh Phật giáo là những bức tranh phác họa chân dung của Phật như tranh Phật A di đà, tranh Phật bà quan âm, tranh phật di lặc,…Những bức tranh về Phật thường được treo ở những nơi trang trọng ở trong nhà như phòng khách hoặc phòng thờ. Đa phần những người treo tranh Phật trong nhà đều có mong muốn được Ngài che chở, bảo vệ cho bản thân và gia đình. Đồng thời, việc treo tranh Phật trong nhà còn có ý nghĩa mang lại bình an, sức khỏe đến cho gia đình.

Tranh tôn giáo phật giáo tại Bình Tân

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, tranh trang trí nội thất, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Treo tranh Phật ở nơi trang trọng, dễ nhìn thấy nên chúng ta có cơ hội gần gũi với Ngài nhiều hơn. Hình ảnh Phật luôn nhắc chúng ta học theo công hạnh của Ngài, biết sống đạo đức, buông xả, vì mọi người… Đó cũng là một cách tu tập trong đời sống bận rộn, đầy dẫy những biến động như hiện nay.

Tranh tôn giáo phật giáo tại Bình Tân

Điều hay mắc phải khi treo tranh:

  • Thật ra, tâm lý thông thường của chúng ta cứ nghĩ rằng thờ càng nhiều vị Phật, Bồ Tát thì sẽ được các ngài phù hộ độ trì cho chúng ta, thờ một vị thì lại e rằng Ngài không đủ sức gia hộ cho gia đình mình. Còn có nhiều người nghĩ rằng, thờ Phật, Bồ tát càng nhiều thì các ma quỷ, yêu tinh chúng không dám xâm nhập do đó gia đình không bị phá phách, mọi người lớn nhỏ được bình yên.
  • Tuy nhiên, đó là một quan niệm sai lầm. Thờ Phật, Bồ tát trong nhà, họ xem giống như thờ một vị thần linh, bắt các ngài phải có nhiệm vụ bảo về che chở cho gia đình. Nếu trong gia đình có chuyện không hay xảy ra, thì họ lại trách cứ các Ngài, cho các Ngài không linh thiêng. Thật sự, nếu thờ Phật, Bồ tát và mang trong mình tư tưởng như thế thì không còn xứng đáng là Phật tử nữa, đó không còn là niềm tin vào đức Phật mà đã trở thành mê tín dị đoan mất rồi.

Tranh tôn giáo phật giáo tại Bình Tân

Những bức tranh Phật được treo ở phòng khách vì không phải là tranh thờ nên bạn không cần phải quá tuân thủ theo nghi thức, chỉ cần chú ý treo làm sao cho thật trang trọng và thẩm mỹ.Treo bức tranh Phật trong nhà có thể chống lại ma quỷ, yêu quái, những năng lượng xấu tác động lên bề mặt cơ thể và đầu óc, đảm bảo cho bạn và người thân một sức khỏe đảm bảo, một tinh thần luôn thoải mái và tâm linh hài hòa.

Tranh tôn giáo phật giáo tại Bình Tân

Còn chần gì mà không nhanh tay đặt nhưng bức tranh mình yêu thích tại tranhsieuthuc.com. Đến với tranhsieuthuc.com bạn sẽ được tự vấn mua hàng và in những bức tranh đẹp theo yêu cầu, sở thích của khách hàng với gia ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsieuthuc.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh theo yêu cầu với giả rẻ và đẹp.

* QUẬN BÌNH TÂN
Đường 1,124,17B,25A,27/3,3, Phố 45,49,52,57,6,7, A4, Ấp Bắc, Âu Cơ, B1,B3, B6, Ba Gia, Ba Vân, Ba Vì, Bắc Hải, Bạch Đằng, Bành Văn Trân, Bàu Bàng, Bàu Cát 1 2 3 4 5 6 7 8 9, Đường Bàu Cát Đôi, Bảy Hiền, Bế Văn Đàn, Bến Cát, Bích Phượng, Bình Giã, Bùi Thế Mỹ, Bùi Thị Xuân, C1,C12, C18,C22, C27, C3, C4, Ca Văn Thỉnh, Cách Mạng Tháng Tám, Chấn Hưng, Châu Vĩnh Tế, Chí Linh, Chử Đồng Tử, Cộng Hòa, Cống Lở, Cù Chính Lan, Cư Xá Tự Do, Cửu Long, D52, Đại lộ Thăng Long, Đại Nghĩa, Dân Trí, Đặng Lộ, Đặng Minh Trứ, Đất Thánh, Đinh Điền, Đồ Sơn, Đống Đa, Đồng Đen, Đông Hồ, Đồng Khởi, Đồng Nai, Đông Sơn, Đồng Xoài, Đường Hồng Việt, Duy Tân, Giải Phóng, Gò Cẩm Đệm, Hà Bá Tường, Hát Giang, Hậu Giang, Hiệp Nhất, Hồ Đắc Di, Hồ Ngọc Cẩn, Hồ Văn Tắng, Hòa Bình, Hoà Hiệp, Hoàng Bật Đạt, Hoàng Hoa Thám, Hoàng Kế Viêm, Hoàng Kế Viên, Hoàng Sa, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Việt, Hồng Hà, Hồng Lạc, Hưng Hóa, Huỳnh Lan Khanh, Huỳnh Tịnh Của, Huỳnh Văn Nghệ, K300, Khai Trí, Khiêu Năng Tĩnh, Khuông Việt, Kim Hải, Lạc Long Quân, Lam Sơn, Lê Bình, Lê Công Miễn, Lê Độ, Lê Duy Nhuận, Lê Lai, Lê Minh Xuân, Lê Ngân, Lê Tấn Quốc, Lê Trung Nghĩa, Lê Văn Huân, Lê Văn Sỹ, Lô D, Lộc Hưng, Long Hưng, Lương Thế Vinh, Lưu Nhân Chú,Phố Lý Thường Kiệt, Mai Lão Bạng, Năm Châu, Nam Sơn, Nghĩa Hòa, Nghĩa Hưng, Nghĩa Phát, Ngô Bệ, Ngô Gia Tự, Ngô Thị Thu Minh, Nguyễn Bá Tòng, Nguyễn Bá Tuyển, Nguyễn Bậc, Nguyễn Biểu B2, Nguyễn Cảnh Dị, Nguyễn Chánh Sắt, Nguyễn Đình Khơi, Nguyễn Đức Thuận, Nguyễn Hiến Lê, Nguyễn Hồng Đào, Nguyễn Minh Châu, Nguyễn Minh Hoàng, Nguyễn Phúc Chu, Nguyễn Quang Bích, Nguyễn Sỹ Sách, Nguyễn Thái Bình, Nguyễn Thanh Tuyền, Nguyễn Thế Lộc, Nguyễn Thị Nhỏ, Nguyễn Trọng Lội, Nguyễn Trọng Tuyển, Nguyễn Tử Nha, Nguyễn Văn Mai, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Văn Vĩnh, Nguyễn Văn Vỹ, Nhất Chi Mai, Ni Sư Huỳnh Liên, Núi Thành, Phạm Cự Lượng, Phạm Ngọc Thạch, Phạm Phú Thứ, Phạm Văn Bạch, Phạm Văn Hai, Phạm Văn Sáng, Phan Bá Phiến, Phan Đình Giót, Phan Huy Ích, Phan Sào Nam, Phan Thăng Long, Phan Thúc Duyện, Phan Văn Sửu, Phổ Quang,Phố Phù Dung, Phú Hòa, Phú Lộc, Quách Văn Tuấn, Quang Hiền, Sầm Sơn, Sao Mai, Sơn Cang, Sơn Hùng, Sông Đà, Sông Đáy, Sông Nhuệ, Sông Thao, Sông Thương, T4A, Tái Thiết, Tân Canh, Tân Hải, Tân Khai, Tân Kỳ Tân Quý, Tân Phước, Tân Sơn, Tân Sơn Hòa, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thọ, Tân Tiến, Tân Trang, Tân Trụ, Tản Viên, Tân Xuân, Thái Thị Nhạn, Thân Nhân Trung, Thăng Long, Thành Mỹ, Thép Mới, Thích Minh Nguyệt, Thiên Phước, Thúy Lĩnh, Tiền Giang, Tống Văn Hên, Trà Khúc, Trần
Mai Ninh, Trần Nhân Tông,Phố Trần Quốc Hoàn, Trần Thái Tông, Trần Thánh Tông, Trần Triệu Luật, Trần Văn Danh, Trần Văn Dư, Trần Văn Hoàng, Trần Văn Quang, Trịnh Đình Trọng, Trung Lang, Trường Chinh, Trương Công Định, Trương Hoàng Thanh, Trương Quốc Dung, Trương Quốc Hoàng, Trường Sa, Trường Sơn, Trương Tấn Sang, Tự Cường, Tứ Hải, Tự Lập, Út Tịch, Văn Chung, Vân Côi, Võ Đình Tú, Võ Thành Trang, Võ Trung Thành, Vườn Lan, Xuân Diệu, Xuân Hồng, Yên Thế.
Về đầu trang