0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh trang trí phòng ngủ giá sỉ tại quận 10

Tranh trang trí phòng ngủ giá sỉ tại quận 10

Tranh trang trí phòng ngủ giá sỉ tại quận 10

Yêu cầu chính của phòng ngủ là phải tạo được bầu không khí yên tĩnh, ấm áp. Vì vậy để thích hợp nhất nên treo những bức tranh có chủ đề về con người, phong cảnh với sắc điệu ấm áp, những bức tranh có phong cách cổ điển hoặc thiên về ấn tượng, có thể có phong cách, sắc điệu hài hòa với phòng ngủ.

 

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn lấy lại sức lực sau ngày làm việc nên cần phải đươc bài trí gọn gàng. Không gian phòng ngủ còn là một nơi vô cùng quan trọng để lưu giữ hạnh phúc. Tranh là sản phẩm nghệ thuật và rất được các gia đình ưu chuộng và lựa chọn để treo trong các phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ theo sở thích của mình và đảm bảo yêu cầu về thẩm mỹ của căn phòng.

Hình ảnh có liên quan

Tranh trang trí phòng ngủ giá sỉ tại quận 10

Tuy nhiên, đó là về phương diện nghệ thuật trang trí còn đối với phong thủy trong việc trọn tranh treo trong nhà, đặc biệt là không gian phòng khách, phòng ngủ thì nên chú ý đến việc chọn tranh để mang lại may mắn và hưng thịnh cho gia đình.

  • Chọn tranh theo đúng mạng, tuổi của mình: phụ thuộc và ngũ hành, quy tắc về tam hợp, lục hợp mà mỗi tuổi của chủ phòng để có cách bài trí tranh phù hợp mang lại.
  • Tránh các điều kỵ trong chọn tranh phong thủy như: tránh tranh tương khắc, tranh gặp tương sinh.
  • Tránh chọn các tranh nghệ thuật có họa tiết phúc tạp, không theo cấu trúc logic.
Kết quả hình ảnh cho tranh treo phong ngu

Tranh trang trí phòng ngủ giá sỉ tại quận 10

Lưu ý khi treo tranh trong phòng ngủ:

Nếu treo tranh trong phòng ngủ vợ chồng cần lưu ý:

– Không treo tranh mang tính tôn giáo, các vị thần hay thiên đường. Các bước tranh thể hiện sự đơn lẻ, đơn độc nên tránh.

– Không nên treo tranh hoa, cây cối vì dễ sinh mâu thuẫn cho vợ chồng, trừ trường hợp trong nhà có người sức khỏe không tốt.

Nếu treo tranh phía đầu gường cần lưu ý:

– Tránh treo tranh trừu tượng, chim uông, thú dữ vì ám chỉ tài vận bị lấy mất, tinh thần sa sút, cảm giác lo lắng… ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe và tài vận.

– Tranh sơn thủy là tranh về núi non nên không treo đầu giường vì có thể khiến bạn cảm thấy nặng nề và mang lại bệnh tật, rủi ro cho gia chủ.

– Chỉ nên treo một nức tranh ở đầu giường và không treo ảnh cưới, chân dung người thân để không thấy áp lực Trên đây là một số lưu ý giúp bạn có thể chọn tranh phòng thủy treo phòng ngủ mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Hình ảnh có liên quan

Tranh trang trí phòng ngủ giá sỉ tại quận 10

Hình ảnh có liên quan

Tranh trang trí phòng ngủ giá sỉ tại quận 10

Gợi ý treo tranh phù hợp:
Vị trí treo tranh tốt nhất trong phòng ngủ là ở đầu giường, treo tranh trên đầu giường mang lại không gian mỹ cảm, ấm áp. Ưu điểm lớn nhất của tranh treo tường phòng ngủ là sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc, phong cách và kích cỡ. Tùy thuộc vào gu thẩm mĩ của từng người, bạn có thể lựa chọn những bức tranh treo tường phòng ngủ sao cho phù hợp với không gian và sở thích của mình.

Kết quả hình ảnh cho tranh treo phong ngu

Tranh trang trí phòng ngủ giá sỉ tại quận 10

Phòng ngủ chắc chắn là nơi riêng tư nhất trong mọi không gian riêng tư của bạn bởi đó là căn phòng bạn sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, thân mật, tận hưởng những thú vui của mình hay thậm chí là một văn phòng làm việc thu nhỏ. Với rất nhiều mục đích như vậy, đừng bao giờ để phòng ngủ của mình nhàm chán mà hãy làm mới nó định kỳ sau một khoảng thời gian nhất định bằng cách thay vài đồ nội thất nhỏ, bộ ga giường hoặc bức tranh mới.

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, tranh trang trí nội thất, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Hình ảnh có liên quan

Tranh trang trí phòng ngủ giá sỉ tại quận 10

Còn chần gì mà không nhanh tay đặt nhưng bức tranh mình yêu thích tại tranhsieuthuc.com. Đến với tranhsieuthuc.com bạn sẽ được tự vấn mua hàng và in những bức tranh đẹp theo yêu cầu, sở thích của khách hàng với gia ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsieuthuc.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh theo yêu cầu với giả rẻ và đẹp.

Về đầu trang