0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Bán tranh trang trí lối đi tại quận 5

Bán tranh trang trí lối đi tại quận 5

Bán tranh trang trí lối đi tại quận 5

Hành lang là khu vực rất ít khi được quan tâm tới trong ngôi nhà. Tuy nhiên, chúng lại có khả năng để lại ấn tượng nhất và là nơi có thể tạo ra điểm nhấn cho toàn bộ không gian của nhà bạn. Vì thế, bạn cần chú trọng hơn với việc trang trí không gian này.

Trên thực tế rất nhiều gia đình bỏ qua trang trí không gian hành lang, tiền sảnh. Tuy nhiên, chỉ với một vài chi tiết nhỏ sẽ giúp cho ngôi nhà bạn thêm điểm nhấn bắt mắt.

Tranh trang trí lối đi tại quận 5

Hành lang là nơi thường bị bỏ quên và ít được trang trí nhiều nhưng thật ra đây sẽ là khoảng không gian sinh động và hấp dẫn, kết nối giữa các khoảng không chung và riêng nếu được thiết kế thẩm mỹ. Lối đi trong nhà thường hẹp, hàng lang nhỏ nên các gia chủ thường tận dụng hết diện tích để mở rộng không gian.Nếu như ở các phòng riêng, bị phụ thuộc vào một phong cách bài trí nhất định và biến đổi theo thời gian thì các khu vực trên lại mang tính trung hòa, kết nối không gian.

Tranh trang trí lối đi tại quận 5

Bởi vậy, chúng không được ưu tiên trong trang trí nhà cửa. Cụ thể, phòng khách (chung cư) thường được gia chủ thiết kế tỉ mỉ từng đường nét trong khi khu vực sảnh ở cửa vào lại bị bỏ trống. Có nhiều cách để giảm bớt sự đơn điệu khi đi trên cầu thang, tiền sảnh, hành lang… bằng việc khéo léo sắp đặt, bố trí những khung tranh, chậu cây nhỏ xinh hoặc những bức tranh nghệ thuật được thiết kế đơn giản giúp những chỗ phụ này trở nên sinh động, ấn tượng hơn.

Nhận đặt in tranh Canvas, tranh trang trí văn phòng, tranh treo khu vực sinh hoạt công ty, tranh trang trí nội thất, đóng khung tranh… theo yêu cầu, kích thước, mong muốn của khách hàng. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt hàng ngay tại  tranhsieuthuc.com  để cho ra đời những mẫu tranh tuyệt đẹp theo nhu cầu của bạn. 

Tranh trang trí lối đi tại quận 5

Còn chần gì mà không nhanh tay đặt nhưng bức tranh mình yêu thích tại tranhsieuthuc.com. Đến với tranhsieuthuc.com bạn sẽ được tự vấn mua hàng và in những bức tranh đẹp theo yêu cầu, sở thích của khách hàng với gia ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsieuthuc.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh theo yêu cầu với giả rẻ và đẹp.

 

Về đầu trang