0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh nghệ thuật khỏa thân nữ giá rẻ tại quận 4

Tranh nghệ thuật khỏa thân nữ giá rẻ tại quận 4

Tranh nghệ thuật khỏa thân nữ giá rẻ tại quận 4

Từ nét vẽ, màu sơn dầu được pha trộn vào nhau đầy sáng tạo, lúc khoan lúc nhặt, lúc đậm khi nhạt, lúc khô lúc nhòe ướt, tạo ra tổng thể hài hòa. Giới chuyên môn đánh giá một bức tranh thành công không phải đến từ người mẫu xinh đẹp, dáng người thanh mảnh mà phải đề cao nét tự nhiên, đặc biệt là vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ.

Mỗi bức tranh thể hiện những chủ ý khác nhau của người cầm cọ, khi là tôn vinh vẻ đẹp hình thể người phụ nữ, khi là nói đến sự dịu dàng, nữ tính… của người phụ nữ. Không chỉ giới hạn ở những yếu tố đó, nhiều bức tranh còn thể hiện tính nữ quyền rõ nét, khẳng định cái tôi, sự bình đẳng trong xã hội hiện tại.

Tranh nghệ thuật khỏa thân nữ giá rẻ tại quận 4

Chủ thể chính trong bức tranh là người phụ nữ, ở độ tuổi đôi mươi căng tràn sức sống được họa sĩ khắc họa dưới nhiều tư thế, góc độ khác nhau khi là đằng sau, góc nghiêng, khi là chính diện, ngả người duỗi theo chiều dài của bức tranh, phô diễn toàn bộ cơ thể dưới những nét vẽ đậm nhạt đầy tinh tế, mang đến vẻ đẹp thanh tân, quyến rũ.

Tranh nghệ thuật khỏa thân nữ giá rẻ tại quận 4

So với các đề tài về phố phường, phong cảnh, tĩnh vật… việc vẽ tranh sơn dầu khỏa thân vô cùng khó vì nó đòi hỏi người hoạ sỹ phải có năng lực biến nhục cảm thành mỹ cảm qua từng nét vẽ. Nếu không có sự rung cảm tinh tế đó, người hoạ sỹ khi ngồi trước một người mẫu một mình trong xưởng vẽ sẽ không bao giờ vẽ được đề tài này, sẽ vượt qua làn ranh giới của nghệ thuật tới gợi dục.

Tranh nghệ thuật khỏa thân nữ giá rẻ tại quận 4

Còn chần gì mà không nhanh tay đặt nhưng bức tranh mình yêu thích tại tranhsieuthuc.com. Đến với tranhsieuthuc.com bạn sẽ được tự vấn mua hàng và in những bức tranh đẹp theo yêu cầu, sở thích của khách hàng với gia ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

Gọi ngay hotline hoặc truy cập đặt hàng qua website tranhsieuthuc.com để được đặt hàng và tư vấn mua hàng in tranh theo yêu cầu với giả rẻ và đẹp.

*QUẬN 4
Đường 10C, Đường 11, Đường 12, Đường 12A,  Đường 12C,  Đường 13, Đường 15,  Đường 16, Đường 17, Đường 18,  Đường 19,  Đường 2, Đường 21, Đường 22, Đường 23, Phố 24, Đường 25,  Đường 28, Đường 3/2, Đường 30, Đường 33, Phố 36, Đường 38,  Đường 39, Đường 4, Đường 40,  Đường 41, Đường 42, Đường 43,  Phố 45, Đường 46, Đường 48, Phố 49, Đường 6,  Đường 7,  Đường 8, Đường 9, Phố Bà Huyện Thanh Quan, Đường Bến Vân Đồn, Đường Cách Mạng Tháng Tám, Đường Cao Lỗ,  Đường Điện Biên Phủ,  Đường Đoàn Nhữ Hài, Đường Đoàn Văn Bơ, Đường Dương Khánh Hội, Đường Hoàng Diệu, Đường Hoàng Sa,  Đường Khánh Hội, Đường Lê Ngô Cát, Đường Lê Quốc Hưng,  Đường Lê Thạch, Đường Lê Văn Linh, Đường Lý Chính Thắng, Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đường Ngô Thời Nhiệm, Đường Ngô Văn Sở,  Đường Nguyễn Hữu Hãn, Đường Nguyễn Hữu Hào, Đường Nguyễn Khoái,  Đường Nguyễn Tất Thành, Đường Nguyễn Thần Hiến,  Đường Nguyễn Thông,  Đường Nguyễn Thượng Hiền, Đường Nguyễn Trường Tộ, Đường Phan Văn Hân, Đường Quốc lộ 32, Đường Tân Vĩnh,  Đường Tôn Đản,  Đường Tôn Thất Thuyết, Đường Trần Minh Quyền,  Đường Trương Đình Hội, Đường Tú Xương, Đường Vân Đồn,  Đường Vạn Quốc Tự, Đường Vĩnh Hội,  Đường Vĩnh Khánh, Đường Xóm Chiếu.

 

Về đầu trang