0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/ Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi thìn ?

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi thìn ?

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi thìn ?

Đặc điểm về bản chất và tính cách của người tuổi Thìn

Tuổi Thìn là biểu trưng cho con Rồng. Là con vật mang uy quyền nhất trong thập nhị 12 con giáp. Là biểu tượng cho sự uy quyền, thống trị và hoàng tộc.

Do đó, người tuổi Thìn có bản năng mạnh mẽ, dồi dào năng lượng. Là những người có tư chất lãnh đạo, mang vẻ hoàng tộc. Anh ta rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng không hề xảo quyệt, mưu mô. Là người có dư sự tự tin, có sự thông minh, tài năng sự sáng tạo để phát triển bản thân mình.

Môi trường sống của Rồng dưới nước, bay trên trời. Do đó tuổi Thìn rất hợp với nước. Vì thế khi sống tại gần hồ, sông, suối tuổi Thìn sẽ có thêm nhiều năng lượng. Bản chất rồng luôn uy quyền, ở văn hóa còn tượng trưng cho vua

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi thìn ?

Người tuổi Thìn sinh năm bao nhiêu, thuộc mệnh gì?

  • 1952 – Nhâm Thìn – 65 tuổi – Mệnh Thủy
  • 1964 – Giáp Thìn – 54 tuổi – Mệnh Hỏa
  • 1976 – Bính Thìn – 43 tuổi – Mệnh Thổ
  • 1988 – Mậu Thìn – 30 tuổi – Mệnh Mộc
  • 2000 – Canh Thìn – 18 tuổi – Mệnh Kim

Người tuổi Thìn sẽ có nhiều may mắn khi ở cạnh tuổi Tý và tuổi Thân, tuổi Sửu. Những tuổi này được coi là quý nhân mang đến tiền tài, danh vọng và nhân duyên hạnh phúc cho người tuổi Thìn.

Là chủ nhân tuổi Thìn thì cực kỳ xung khắc với tuổi Tuất và tuổi Dần. Nên bạn tránh kết giao, làm ăn, nhân duyên với người tuổi này sẽ găp vận hạn, xui xẻo.

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi thìn ?

 

Cách chọn tranh phong thủy hợp tuổi Thìn

Tranh về Rồng:

đây là những bức tranh được cho là phù hợp nhất với những người tuổi Thìn vì không chỉ là con vật mà người cầm tinh mà còn là biểu tượng của sức mạnh, quyền lực và may mắn.

Tuy nhiên, nên chọn tranh rồng có khí thế như đang bay lượn, hướng rồng cuộn như chầu vào cung để giúp gia chủ thu hút tài lộc và may mắn. Tránh sử dụng những bức tranh rồng với vẻ uy quyền, dữ tợn sẽ không phù hợp cho việc trang trí cũng như không tốt với gia đình. Lựa chọn được bức tranh rồng phù hợp để treo phòng khách sẽ giúp cho không gian thêm sang trọng, lịch sự và giúp đem lại may mắn, hạnh phúc và sức khỏe cho gia chủ và gia đình.

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi thìn ?

 

Tranh về Ngựa:

Theo một số quan niệm phong thủy thì rồng và ngựa là 2 con vật tương trợ nhau rất tốt, vì thế những người tuổi Thìn khi treo tranh Ngựa sẽ giúp đem lại sự hưng thịnh, may mắn, thành công nối tiếp thành công.

Một số tranh về Ngựa được nhiều người lựa chọn nhất là tranh Mã đáo thành công còn mang ý nghĩa phong thủy rất sâu sắc

Theo phong thủy, tranh mã đáo thành công có tám con ngựa tức là “Bát” mà theo Hán ngữ cùng âm với “Phát” trong phát đạt, chính vì thế treo tranh mã đáo thành công trong nhà còn mang ý nghĩa may mắn trong cuộc sống, thuận lợi trong công việc của gia chủ.

Hình ảnh mã đáo tức là may mắn trở về, vì thế tranh mã đáo thành công còn được sử dụng để dành tặng cho người thân, bạn bè khi đi xa với mong muốn gặt hái được nhiều thành công và công danh sự nghiệp khi trở về.

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi thìn ?

Tranh hoa mẫu đơn:

Theo phong thủy, hoa mẫu đơn là loài hoa vương giả, sang trọng, biểu tượng của sắc đẹp, thịnh vượng và sự giàu có. Với vẻ đẹp của hoa mẫu đơn, người ta thường ví đây là biểu tượng của phú quý, thường đem tặng nhau những bức tranh hoa mẫu đơn cho những dịp tân gia hay khai trương để chúc nhau ngày cáng giàu sang, phú quý.

Tranh hoa mẫu đơn đặc biệt rất phù hợp với gia chủ tuổi Thìn giúp kích hoạt nhân duyên đối với người độc thân và mang đến sự đầm ấm, hòa thuận với các thành viên trong gia đình.

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi thìn ?

Lưu ý treo tranh phong thủy cho người tuổi Thìn

Đối với treo tranh rồng, các gia chủ nên chú ý treo tranh theo hướng đầu rồng hướng vào trong sẽ giúp hút tài lộc, may mắn vào nhà đồng thời thể hiện sự sùng bái, tôn kính. Tránh để đầu rồng hướng ra ngoài sẽ khiến tài tộc đi ra, thể hiện chủ nhà vất vả, phải bôn ba khắp chốn.

Đối với treo tranh hoa mẫu đơn và tranh ngựa tuyệt đối không được treo tranh theo hướng Nam vì sẽ tạo điềm không lành, con cái ương bướng khó dạy bảo, gia chủ sức khỏe không tốt. Nên treo tranh theo hướng Đông hoặc bên trái phòng khách là phù hợp nhất.

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi thìn ?

Về đầu trang