0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/ Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Mùi?

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Mùi?

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Mùi?

Tuổi Mùi là con giáp không hề lùi bước trước những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống. Dựa vào ngũ hành, bản mệnh mà người tuổi Mùi sẽ cần và hợp với những bức tranh phong thuỷ khác nhau. Vậy tuổi Mùi treo tranh gì là thích hợp? Sau đây là gợi ý một số bức tranh phong thuỷ cho tuổi Mùi.

Tranh phong thủy hợp tuổi Mùi

Tranh phong thủy hợp tuổi Mùi

Tính cách người tuổi Mùi

Giống như hình ảnh của con vật đại diện, những người tuổi Mùi đa số hiền hậu, sống an nhàn là luôn vui vẻ, thân thiện với mọi người. Họ sống cho tập thể và những người thân cận, không bao giờ ích kỷ cũng không bao giờ làm những điều phải xấu hổ với lương tâm.

Họ sống giàu tình cảm và đầy lòng trắc ẩn, yêu thương con người. Bởi vậy những người tuổi này thường lựa chọn con đường sáng tác nghệ thuật để truyền tải những thông điệp yêu thương cho thế giới loài người.

Tuổi Mùi là những người thiên về sống nội tâm, ít khi chia sẻ cảm xúc, tình cảm của mình cho người khác. Họ tốt bụng, giúp đỡ người khác trong âm thầm, sẵn sàng cho đi mà không cần nhận lại. Điều mong ước lớn nhất đối với tuổi Mùi không phải là cuộc sống giàu sang, sung sướng mà là một cuộc sống an nhàn, bình yêu và ngập tràn tình yêu thương.

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Mùi

Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Mùi

Tuổi mùi treo tranh gì – Những bức tranh phong thuỷ cho người tuổi Mùi

Tranh phong thuỷ cho người tuổi Mùi là bức tranh Sơn Thuỷ với cảnh non nước hữu tình. Bức tranh Sơn thuỷ mang đến cho chúng ta một cảm giác nhẹ nhàng bình yên. Khiến tinh thần chúng ta được thư thả, tĩnh tâm hơn. Tranh lấy chủ đề phong cảnh tự nhiên sẽ giúp gia đình, văn phòng được gần gũi hoà thuận với nhau hơn. Một bức tranh phong thuỷ phòng khách tuổi Mùi được lấy chủ đề Sơn Thuỷ thì vừa mang lại vẻ đẹp, sang trọng lại có thể mang thêm may mắn cho gia chủ.

Tuổi Mùi treo tranh gì? Những bức tranh phong thuỷ cho tuổi Mùi với chủ đề tranh sơn thuỷ mang đến sự may mắn, tạo tinh thần cho chúng ta cố gắn và nỗ lực hơn. Nên ưu tiên chọn những bức tranh có cả núi và nước vì “Núi quản nhân đinh, nước quản tài lộc”. Gia chủ tuổi Mùi treo tranh Sơn thuỷ này trong gia đình sẽ thuận lợi trong công danh, sự nghiệp và mạnh khoẻ, bình an.

Tranh phong thuỷ Lý Ngư Hoá Rồng

Tranh phong thuỷ Lý Ngư Hoá Rồng

Vị trí phong thủy khi treo tranh

Xét theo ngũ hành mỗi bức tranh khác nhau sẽ mang một hành khác nhau. Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ sẽ tương ứng với các phương khác nhau. Vì thế mà người tuổi Mùi cần phải chú ý đến điểm này để có được sự lựa chọn tranh thêu để treo cho hiệu quả. Chúng tôi sẽ đưa ra một vài hướng dẫn cách treo tranh phong thủy cho người tuổi Mùi cụ thể để bạn có thể hình dung cách treo tranh như thế nào cho đúng vị trí phong thủy của nó.

Nếu bức tranh bạn chọn treo là tranh hoa cúc màu trắng thì bức tranh này sẽ mang mệnh Kim. Mệnh Kim tốt nhất nên treo ở hướng bắc. Vì hướng Bắc có hành Thủy mà Kim và Thủy là 2 hành tương hợp với nhau.

Bạn chọn bức tranh về phong cảnh bình minh với mặt trời rực đỏ, đó là bức tranh mang hành Hỏa. Với hành này, bạn nên chọn hướng Nam để treo. Vì nó thuộc hành Hỏa nên bức tranh sẽ có được điều kiện tốt để phát huy yếu tố phong thủy của mình.

Khi bạn chọn tranh thuộc hành Thổ hoặc Thủy có thể chọn treo tranh ở hướng Tây hoặc treo tranh hướng Đông nên chọn những bức tranh thuộc hành thủy hoặc Hỏa để treo.

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Mùi

Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Mùi

Có thể thấy là những hướng dẫn cách treo tranh cho người tuổi Mùi mà Tranh Siêu Thực mang đến cho bạn trên đây sẽ giúp bạn có được sự cân nhắc thật chu đáo trong việc nên chọn bức tranh thêu nào ở vị trí nào là thích hợp. Nếu bạn còn băn khoăn đối với việc treo tranh thì bạn có thể liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Về đầu trang