0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Dần?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Dần?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Dần?

Bạn tuổi Dần muốn tìm tranh phong thủy hợp với bản mệnh và tuổi của mình. Hoặc bạn đang cần chọn tranh phong thủy treo tường phòng khách hợp tuổi Dần làm quà tặng. Cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp hay đối tác của bạn tuổi Dần nhưng chưa biết chọn tranh gì. Thì ở bài viết này, Tranh Siêu Thực sẽ giúp bạn đì tìm lời giải đáp: “Tranh phong thủy hợp tuổi Dần là tranh gì?”

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Dần

Tuổi Dần là tuổi mang con giáp nào? Đặc điểm chung về người mang tuổi Dần?

Tuổi Dần con giáp là Hổ có tính cách: Luôn nhiệt tình, thẳng thắn, mạnh dạn, lạc quan, khảng khái. Hổ có cá tính mạnh mẽ, không thích phục tùng người khác. Đặc biệt không chịu sự bó buộc thích được đón nhận thử thách mới.

Những chủ nhân tuổi Dần luôn có sự mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Trong công việc và cuộc sống, luôn sẵn sàng bảo vệ người những người thân trong gia đình.

 Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Thân

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Dần

Loại tranh gì treo tường hợp với người tuổi Dần?

Tuổi Dần hợp nhất với tuổi Ngọ, tuổi Hợi. Và khắc kỵ nhất với tuổi Tỵ, tuổi Thân. Do đó từ tranh treo tường, cho tới các loại vật phẩm phong thủy khác. Người tuổi Dần nên chọn các hình tượng phong thủy là Ngựa trong phong thủy. Tránh các vật phẩm mang hình tượng Khỉ hoặc Rắn sẽ ảnh hưởng xấu tới người tuổi Dần.

Tuổi Dần tức Hổ được sống trên rừng là môi trường sống của chúng. Nên chọn tranh cảnh rừng núi, sơn thủy sẽ rất hợp giúp chủ nhân mệnh Hổ tăng sức mạnh, phát triển về nhiều mặt. Hoặc ngoài ra có thể treo tranh Ngựa.

Nhưng xét cho cũng mỗi năm sinh của tuổi Dần lại mang một mệnh khác nhau. Nên ta cần phải xem xét mệnh ngũ hành để có thể chọn những bức tranh treo phù hợp nhất.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Dần

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Dần

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Giáp Dần

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc. Tuy nhiên, màu đen đôi khi cũng mang ý nghĩa tiêu cực, như sự đen tối, dơ bẩn, ma quỷ.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Màu xanh dương nhạt: Diễn tả sự nhẹ nhàng và mỏng manh, trong mối quan hệ, màu xanh dương nhạt còn truyền đi thông điệp là sự thông cảm, sẻ chia. Màu xanh dương đậm thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng, trong công việc màu xanh dương đậm là biểu tượng của tính chuyên nghiệp, hiệu quả.

Xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc. Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Ngoài ra, màu xanh ô liu là màu của hòa bình và hữu nghị. Tuy nhiên, nên tránh dùng màu xanh lá cây đậm tượng trưng cho sự đố kỵ và màu xanh vàng tượng trưng cho sự bệnh hoạn, yếu đuối.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Tý

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Dần

Tranh Siêu Thực chuyên cung cấp tranh phong thủy, tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh sơn dầu chất lượng cao cho các biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, tranh trang trí phòng khách phòng ngủ, phòng ăn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua tranh hợp với nhu cầu của bạn.

Về đầu trang