0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão?

Mèo tượng trưng cho những người ăn nói nhẹ nhàng, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và sẽ thành công trên con đường học vấn. Họ rất xung khắc với người tuổi Tí. Người tuổi Mão có tinh thần mềm dẻo, tính kiên nhẫn và biết chờ thời cơtrước khi hành động. Giờ Mão bắt đầu từ 5 giờ đến 7 giờ sáng khi mèo bắt đầu đi kiếm ăn. 

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão

Những mẫu tranh phong thủy cho người tuổi mão

Những người cầm tinh con mèo cũng giống như đặc tính của loài vật này thường rất thông minh và nhanh nhạy, ví thế họ có thể thực hiện nhiều công việc cùng một lúc. Hơn thế nữa, người tuổi Mão thường có tài vận tốt nên không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề tiền tài, vì bản chất nhanh nhạy, hào phóng nên họ thường dễ dàng đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.

Với những người tuổi Mão thì để mang lại những điều may mắn và thuận lợi trong công việc thì nên chọn những mẫu tranh treo phòng khách theo tuổi sau:

Tranh trúc: từ xưa đến nay những bức tranh trúc thường mang ý nghĩa bình an. Vì thế, treo tranh trúc trong phòng khách sẽ giúp cho những người tuổi mão luôn cảm thấy được thư giãn, tâm hồn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tranh hoa Lan: đây là loài hoa mang vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy pha lẫn một chút nhẹ nhàng và quý phái vì thế loài hoa này biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Người tuổi mão treo tranh phong thủy về hoa lan trong nhà sẽ mang đến nhiều tài lộc. Đây cũng là một trong những bức tranh phong thủy cho người tuổi Mẹo đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Mão

Màu trắng: Màu trắng là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Màu trắng mang ý nghĩa của sự đơn giản, nhã nhặn và an toàn. Đây là lý do vì sao bệnh viện thường sử dụng màu trắng, thiên thần thường mặc trang phục màu trắng… Tuy nhiên, trong một số nền văn hóa, màu trắng lại mang ý nghĩa chia ly, tang tóc.

Màu đen: Màu đen thường làm người ta liên tưởng đến quyền lực, nghiêm minh và nhã nhặn giống như những doanh nhân, chính trị gia thường khoác trên mình một bộ vest màu đen vậy. Màu đen cũng là màu của quyền lực, huyền bí, giàu có và quý tộc. Tuy nhiên, màu đen đôi khi cũng mang ý nghĩa tiêu cực, như sự đen tối, dơ bẩn, ma quỷ.

Màu xanh dương: Xanh dương là màu của trời và biển. Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên, giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão

Một số lưu ý khi treo tranh phong thủy đối với tuổi Mão

– Gia chủ tuổi mão nên treo tranh theo hướng hợp với hướng nhà, hướng tuổi của mình. Chẳng hạn treo  tranh ở hướng Đông để đón sinh khí tốt, giúp cho công việc làm ăn được thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến.

– Tuổi mão khắc tuổi dậu vì thế bạn không nên chọn treo tranh có hình tượng gà, chuột, ngựa nếu không muốn gặp phải những điều không may mắn trong cuộc sống.

– Gia chủ tuổi mão sinh năm 1999 tuyệt đối không treo tranh Cửu ngư quần hội bởi Tuổi Kỷ Mão 1999 thuộc hành Thổ ngăn Nước là hành Thủy trong bức tranh Cá. Vì thế tuổi Mão treo tranh cá không hợp phong thủy.

– Những gia chủ tuổi mão sinh năm 1951, 1987, 1999 vẫn có thể chọn treo tranh Mã đáo thành công trong phòng khách.

Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Dậu

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Mão

Tranh Siêu Thực chuyên cung cấp tranh phong thủy, tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh sơn dầu chất lượng cao cho các biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, tranh trang trí phòng khách phòng ngủ, phòng ăn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua tranh hợp với nhu cầu của bạn.

 

Về đầu trang