0
Sản phẩm mới thêm
Trang chủ/Tin Tức/Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu?

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu?

Trong mỗi căn nhà, văn phòng người ta thường thích các ảnh phong thủy, tranh trang trí các linh vật phong thủy, đặc biệt là tranh phong thủy theo tuổi, hợp tuổi để mang lại những không gian tốt cho sự nghiệp, gia đình. Vậy chọn tranh ảnh, tranh phong thủy hợp tuổi thế nào để đảm bảo vượng khí, tài lộc và tránh gặp họa khi treo tranh phong thủy không phù hợp.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu

Đặc điểm bản chất và tính cách của người tuổi Sửu

Địa chi tuổi Sửu tức là Trâu trong 12 con giáp thì đứng thứ 2. Bản chất của Trâu luôn tượng trưng cho sự nhẫn nại và kiên trì. Luôn có thiên hướng về một cuộc sống ổn định, sung túc nhờ đức tính chăm chỉ, cần cù.

Là người giàu tính sáng tạo, luôn nhìn thẳng vào thực tế, sống thiết thực và có trách nhiệm. Tuổi Sửu thường có lập trường vững là luôn có mục tiêu rõ ràng. Phấn đấu vì mục tiêu đến cùng. Đó là những bản chất mạnh mẽ và nổi trội khiến người khác khâm phục.

Chọn tranh thế nào để hợp với người tuổi Dậu

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên treo tranh nào, hợp với tranh phong thủy nào

Biết tuổi Sửu hợp với tuổi gì, xung khắc với tuổi gì trong phong thủy rồi. Thì ta nên chọn tranh treo phong thủy nào cho người tuổi Sửu. Như đã nói ở trên, tuổi Sửu hợp với tuổi Tý, tuổi Dậu, khắc tuổi Mùi, nên:

Nếu chọn tranh phong thủy mang hình tượng con vật. Thì chủ nhân tuổi Sửu có thể chọn những bức tranh với hình tượng Chuột hoặc Gà đều được. Rất hợp phong thủy. Tiêu biểu có thể là bức tranh Gà treo Tết, hoặc tranh Đám cưới chuột của dòng tranh dân gian Đông Hồ.
Tuyệt đối không chọn tranh phong thủy có hình tượng Dê nhé các bạn.

Tuổi Sửu hợp nhất với tuổi Tý và tuổi Dậu, nên khi treo một bức tranh Đám cưới chuột hoặc tranh Gà sẽ mang đến may mắn, tài lộc

Nhưng tranh phong thủy hiện này rất ít có dòng tranh mang hình tượng con Giáp. Vì có những con giáp khá là mạnh mẽ không phù hợp để trang trí trong gia đình. Đặc biệt gia đình hiện đại như bây giờ.

Do đó, tùy thuộc vào mệnh ngũ hành của tuổi bạn. Như AmiA đã nhắc ở phần 2, để chọn được những bức tranh treo tường đa dạng hơn. Cũng mang những yếu tố phong thủy qua những chi tiết hình ảnh và màu sắc.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu

Ý nghĩa các màu hợp với tuổi Sửu

Màu đỏ: Màu đỏ là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu đỏ tượng trưng cho máu và lửa, lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Màu đỏ đôi khi dưới ý nghĩa tiêu cực, cũng là biểu tượng của chiến tranh, sự tàn khốc. Đối với người Á Đông, màu đỏ thường tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, một số dân tộc coi màu đỏ là màu của sự dũng cảm, sự hy sinh và đoàn kết dân tộc. Ngoài ra, màu đỏ đậm thường tượng trưng cho sự quyết tâm mạnh mẽ, phù hợp với những người lãnh đạo. Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, hưởng thụ và sự nhạy cảm. Màu đỏ tím tượng trưng cho sự nữ tính, lãng mạn, tình yêu và tình bạn.

Màu cam: Màu cam cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu cam là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu vàng, nên nó có ý nghĩa là mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu cam mang đến sự vui tươi, phấn khởi, là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sử dụng đồ vật màu cam có thể tăng tính tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc. Tuy nhiên, nên tránh những màu cam đậm vì nó mang ý nghĩa dối lừa, không tin tưởng.

Màu tím: Màu tím cũng là màu thuộc hành Hỏa, là màu hợp mệnh Hỏa, có ý nghĩa tương hợp. Màu tím là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh, nên nó có ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Màu tím tượng trưng cho sức mạnh, quyền uy, giàu có và thèm khát. Trong nghệ thuật, màu tím là màu của sự sáng tạo và huyền bí. Đây là màu sắc ít thấy trong tự nhiên. Ngoài ra, màu tím nhạt tượng trưng cho sự lãng mạn và hoài cảm. Không nên chọn màu tím đậm vì nó là màu buồn và vô vọng.

Màu vàng: Màu vàng là màu nắng, màu của ánh mặt trời ấm áp, nuôi dưỡng sự sống trên trái đất, nên màu vàng thường đi liền với cảm giác thụ hưởng hạnh phúc, của sự sống tràn trề. Màu vàng thường được liên tưởng tới ánh sáng nên nó cũng là màu của trí tuệ, sự thông thái, anh minh. Màu vàng thường mang lại cảm giác ấm áp, làm con người thấy thoải mái, hoạt động dưới nắng vàng làm tăng sự linh hoạt trí óc. Màu vàng nhạt mang đến sự thu hút, tuy nhiên màu vàng chói lại mang đến sự khó chịu, giận dữ, đặc biệt trẻ em dễ bị phản ứng khó chịu trong các căn phòng màu vàng chói. Ở phương Đông, màu vàng là biểu tượng của hoàng gia, quý tộc, mang ý nghĩa danh dự và lòng trung thành. Trong một số khía cạnh khác, màu vàng được xem là yếu đuối và trẻ con.

Màu nâu: Màu nâu là màu của sự bền vững và chắc chắn. Đồng thời nó cũng là màu sắc tượng trưng cho sự nam tính. Một số dân tộc coi màu nâu là biểu tượng của sự đoàn kết dân tộc.

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu

Tranh phong thủy màu gì hợp với tuổi Sửu

Tranh Siêu Thực chuyên cung cấp tranh phong thủy, tranh phong cảnh, tranh hoa, tranh sơn dầu chất lượng cao cho các biệt thự, nhà phố, nhà hàng, khách sạn, tranh trang trí phòng khách phòng ngủ, phòng ăn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua tranh hợp với nhu cầu của bạn.

Về đầu trang